Mountain View

Không khí mùa Giáng Sinh tuyệt vời tại Moscow, Nga

Moscow - thủ đô xinh đẹp của nước Nga không chỉ được biết đến là trung tâm kinh tế, chính trị lớn tại khu vực đông âu mà còn là một địa danh hàng đầu về chuyến du lịch của xứ Bạch Dương. Giáng Sinh tại Moscow đẹp đến ngỡ ngàng nhờ ánh đèn rực rỡ khắp nơi và tuyết trắng bao phủ
Thông thường, nhiệt độ sẽ giảm xuống dưới mức đóng băng và tuyết rơi với tần suất rầm rịt. Bởi vậy, ngoài áo khoác thật dày và ấm, hành khách cần chuẩn bị nhiều quần áo giữ nhiệt để chống chọi với cái lạnh.
Giáng sinh ở Matxcova được tổ chức vào ngày 25/12 nhưng theo lịch Gregorius, vì thế rơi vào tuần đầu tiên của tháng 1. Giáng sinh được đón mừng trên khắp nước Nga và Giáo hội Chính thống giáo Nga vào vai trò quan trọng dịp lễ này. Đến với Matxcova mùa Giáng sinh 2019 hãy cùng trải nghiệm và hòa mình vào những lễ hội, hoạt động hấp dẫn và sôi động trên khắp thủ đô nước Nga. Tham khảo ve may bay di Nga bao nhieu tien và mua vé rẻ đến với xứ Bạch Dương và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút
Lễ hội “Journey into Christmas”
"Journey into Christmas" là một sự kiện thường niên mở đầu vào ngày 22/12 tại Moscow. Cũng là sự khởi đầu cho loạt sự kiện liên quan đến Giáng sinh trong kỳ nghỉ lễ. Lễ hội Giáng sinh này diễn ra tại hơn 30 điểm đến khắp thủ đô với nhiều hoạt động giàu có, bao gồm chương trình ca nhạc, kịch nghệ và các lớp học nghệ thuật.
Matxcova là điểm đến hoàn hảo mùa Giáng sinh khi hàng nghìn ánh đèn đua nhau rạng ngời, khác lạ là tại các khu vực trung tâm như điện Kremlin và các điểm nhiều người biết đến gồm Tverskaya Ulitsa và Tverskoy Bulvar.
Săn vé máy bay giá rẻ đi Moscow và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều trải nghiệm lôi cuốn và tuyệt hảo
Trượt băng nghệ thuật tại Novopushkinsky Public Garden
chuyến tham quan đến với Moscow đừng bỏ lỡ cơ hội ngồi trên khán đài xem những tiết mục trượt băng nghệ thuật hấp dẫn? Moscow là cái nôi của những nghệ sĩ tài ba trong lĩnh vực này, khác biệt là “ice theater” – một nhánh của trượt băng nghệ thuật dựa trên sự kết hợp giữa âm nhạc, các bước nhảy uyển chuyển và tình tiết được lồng ghép trong tiết mục biểu diễn.
Những vở ballet kinh điển bao gồm The Nutcracker, Swan Lake và Cipollino, mang đến bữa tiệc văn hóa đặc sắc cho du khách yêu nghệ thuật và được mong chờ nhiều nhất vào dịp Giáng sinh. Đây cũng chính là thế mạnh nổi bật khiến Matxcova nhiều người biết đến trên toàn thế giới.
Đặt mua vé máy bay đi Saint Peterburg để có tour du lịch cùng với các hoạt động đặc sắc tại TP cổ của Nga
Hội khu chợ Moskva ở Tverskaya Ploshchad
Mùa lễ ở Moscow sẽ không hoàn toản nếu thiếu những hội chợ Giáng sinh. Có rất nhiều nơi tổ chức hoạt động mua bán sôi nổi, nhưng hội chợ Moscow ở Tverskaya Ploshchad chiếm hữu đồ trang trí Giáng sinh đẹp nhất trong TP. Hàng trăm quầy hàng đăng ký tại hội khu chợ, bày bán đủ mặt hàng liên quan đến mùa lễ, các món ăn đường phố và dịch vụ giải trí đặc biệt dành cho trẻ em. Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể tìm thấy nhiều món quà lưu niệm độc đáo tại đây.
chợ Giáng sinh Quảng trường Đỏ
Với phông nền là điện Kremlin tráng lệ, khu chợ Giáng sinh Quảng trường Đỏ trở thành lựa chọn không thể bỏ qua đối với các bạn Moscow. Khu chợ này bán đồ lưu niệm, đèn Giáng sinh, búp bê Matryoshka và đồ trang trí bằng gỗ Khokhloma – biểu tượng văn hóa Nga. Không gian khu chợ trải rộng quanh sân trượt băng, do dó khách du lịch có thể liên hiệp cả hoạt động vui chơi và mua sắm trong lịch trình.
Săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến với xứ cờ hoa và khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều độc đáo và tuyệt vời
Cây thông Noel Quảng trường Đỏ
Cây thông chính là hình ảnh đặc trưng của lễ Giáng Sinh. Tại Moscow cây thông chính được đặt tại Quảng trường Đỏ với lối trang trí tuyệt vời theo chủ đề từng năm, biến thành điểm hút khách tham quan trong thành phố.
Cây thường được các chuyên gia tuyển chọn kỹ lưỡng, có chiều cao và đường kính đạt chuẩn, đáp ứng đủ tiêu chí thẩm mỹ. Quanh Moscow có hàng trăm địa danh trồng cây thông Noel để đáp ứng nhu cầu lớn của người dân trong dịp này.
Mua vé máy bay đi Ukraina đến với quốc gia Đông Âu xinh đẹp và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn cùng với các trải nghiệm độc đáo
Các nhà hàng mùa Giáng sinh
Một trong những nhân tố được các bạn xem là điểm cộng lớn ở Moscow là ẩm thực Nga truyền thống được đáp ứng trong dịp Giáng sinh. Có rất nhiều nhà hàng tuyệt vời trong TP để bạn lựa chọn, chẳng hạn Streat, Uhvat, Oblomov và Ottopel. Mùi thơm của thức ăn nóng sốt trên bàn tiệc thịnh soạn sẽ khiến khách tham quan không thể cưỡng lại.
chợ Giáng sinh Dorogomilovsky
Dorogomilovsky là chợ tuyệt hảo trong TP, nổi bật với ẩm thực hấp dẫn, nhiều chủng loại. Khách tham quan có thể trải nghiệm bữa ăn Giáng sinh truyền thống khi ghé thăm chợ, bao gồm các đặc sản như kholodets (thịt nấu đông), bánh nướng, bánh bao pierogies, món tráng miệng kompots và kissel… Mua vé máy bay đi Kiev để có tham quan cùng nhiều trải nghiệm rực rỡ
Cuộc diễu hành của các ông già Noel (Ded Moroz)
Ded Moroz là từ chỉ Santa Claus, tức ông già Noel trong tiếng Nga. Hàng năm, thủ đô Matxcova đều tổ chức một sự kiện độc đáo trong đó hàng trăm, hàng nghìn người hóa trang thành ông già Noel và diễu hành trên đường phố. Không khí Matxcova vào thời điểm này vô cùng nhộn nhịp và gây hiếu kỳ cho những hành khách đến thủ đô nước Nga lần đầu.
Giáng sinh trắng ở Moscow
Giáng sinh năm 2018, Moscow triển khai hàng loạt sự kiện đã lên kế hoạch từ sớm, bao gồm các đường trượt băng vĩ đại ở quảng trường Revolyutsii với tầm nhìn hướng ra điện Kremlin. Người ta gọi đây là “Giáng sinh trắng” bởi màu trắng là màu chủ công. Các hồ nước bị đóng băng, đường phố phủ đầy tuyết trắng. Trong khung cảnh cổ tích này, khách tham quan có thể thanh nhàn nhấm nháp ly rượu vodka Nga trứ danh.
Magic Forest ở quảng trường Manezhnaya
Magic Forest (khu rừng kỳ diệu) ở quảng trường Manezhnaya có khoảng 300 cây, tạo cho khách du lịch cảm giác như đang lang thang giữa khu rừng thực thụ. Cách trang trí đậm chất Giáng sinh sẽ giúp khách tham quan có những bức ảnh lung linh nhất tại thủ đô Matxcova.
Nhà hát Giáng sinh quốc tế trên đường Tverskaya
Nhà hát Giáng sinh Quốc tế (International Christmas Theatre) tổ chức nhiều chương trình chuyên nghiệp trong dịp lễ quan trọng nhất năm. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những câu chuyện cổ tích được dàn dựng trên sân khấu và hòa mình vào không khí Giáng sinh.
Công viên Zaryadye
các bạn có thể tận hưởng một buổi chiều thong dong dạo bộ trong Công viên Zaryadye được treo đèn Giáng sinh đặc sắc. Mùa lễ khởi đầu vào ngày 22 tháng 12 và ngừng vào khoảng ngày 14 tháng 1 năm sau. Buổi tối là thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm công viên.
Mua vé máy bay vietnam airline đến với nước Nga xinh đẹp và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút cùng với các trải nghiệm độc đáo

Comments system

Disqus Shortname