Mountain View

Khám phá vẻ đẹp của đảo Cát Bà , Hải Phòng

Chuyến tham quan đảo Cát Bà nổi bật với cảnh đẹp hoang sơ, nơi hội tụ đầy đủ từ vịnh đại dương, vườn đất nước, đảo, hang động... Đang chờ đón các bạn tìm hiểu. Đặt mua  giá vé máy bay Vietjet đến với khi đến đây và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu những điều hấp dẫn
Từ trung tâm Hà Nội bạn đi theo hướng cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, sau đó đi phà hoặc tàu cao tốc ra đảo Cát Bà. Khám phá hòn đảo xinh đẹp này bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn, từ đi tắm đại dương, tour du lịch vịnh, các hòn đảo, hang động, leo núi...
Tắm đại dương và thưởng thức hải sản đảo Cát Bà
Chắc chắn rồi, chuyến du lịch biển Cát Bà không thể bỏ dở hoạt động tắm biển. Hòn đảo này chiếm hữu ba bãi biển tuyệt đẹp đó là Cát Cò I, Cát Cò II và Cát Cò III, tuy bãi tắm không quá lớn nhưng sạch bạn có thể tắm đại dương và thư giãn. Sau khi tắm biển, bạn sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi ngon nổi tiếng Cát Bà như ghẹ, bề bề, mực, tôm, cua...



Vịnh Lan Hạ - Đảo Khỉ
du lịch đảo Cát Bà không thể bỏ lỡ vịnh Lan Hạ với phong cảnh đẹp hữu tình, các bạn sẽ được lênh đênh trên phi thuyền hoặc chèo thuyền kayak tìm hiểu hòn đảo xinh đẹp này. Sau đó, di chuyển tới đảo Khỉ để tìm hiểu đời sống của những chú khỉ trên đảo hay cho khỉ ăn. Trong khi, nếu có nhiều thời gian du khách có thể đi bãi Cát Dứa, bãi tắm áng Vẹm sở hữu phong cảnh đẹp như một bức tranh thủy mặc.


Mua mua ve may bay di my đến với xứ cờ hoa và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều trải nghiệm mới lôi cuốn

Chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Cát Bà từ pháo đài Thần công
Đảo Cát Bà có gì? Một trải nghiệm cực kì quyến rũ ở đảo Cát Bà mà khách tham quan không nên bỏ qua đó là, ngắm cảnh từ pháo đài thần công. Pháo đài Thần công nằm trên đỉnh ngọn đồi có độ cao 177 mét so với mực nước đại dương, từ đỉnh của pháo đài hành khách sẽ được phóng tầm mắt ra toàn hòn đảo. Phía dưới chân của pháo đài Thần công là bãi Cát Cò I, và Cát Cò II với nước đại dương trong xanh, sạch sẽ.



Vườn quốc gia Cát Bà
tìm hiểu đảo Cát Bà không chỉ nhiều người biết đến với bãi biển trong xanh, mà còn quyến rũ bạn với vườn đất nước Cát Bà. Đây là khu dự trữ sinh quyển lớn của toàn cầu, với hệ động thực vật phong phú và hoang sơ. Các bạn có thể mướn xe đạp để dạo quanh vườn quốc gia hòa mình cùng phong cảnh thiên nhiên tươi xanh và tận hưởng bầu không khí trong lành.


Mua vé máy bay giá rẻ tết 2020 đến với khi đến đây và hành khách sẽ có tour du lịch thú vị và quyến rũ, trải nghiệm những điều độc đáo và hấp dẫn

Trekking, leo núi ở Cát Bà
Leo núi cũng là trải nghiệm ở đảo Cát Bà cực kì quyến rũ đối với những du khách ưa tìm hiểu. Tại đảo Cát Bà có hàng chục điểm đến để khách tham quan leo núi như vịnh Lan Hạ, đảo Nam Cát, Hang Cá, Ba Trái Đào... Trong đó, phải kể tới thung lũng tại thôn hòa hợp, thuộc xã Trân Châu cách trung tâm Cát Bà khoảng 5km là điểm đến được nhiều hành khách lựa chọn nhiều nhất. Dường như, các bạn có thể khám phá hệ thống hang động nhiều người biết đến trên đảo Cát Bà. Đảo ngọc này chiếm hữu khoảng 20 hang động lớn nhỏ, được xuất hiện từ sự những ngọn núi đá vôi, thạch nhũ vô cùng đẹp và độc đáo.


Mua bảng vé máy bay giá rẻ tháng 7/2020 đến với Hải Phòng để có chuyến tham quan thu hút và hấp dẫn
Dạo đại dương buổi tối hoặc đi câu mực đêm tại đảo Cát Bà
Buổi tối ở đảo Cát Bà, các bạn có thể thuê xe đạp đôi để dạo quanh trung tâm thị trấn Cát Bà ngắm cảnh về đêm tuyệt đẹp. Các bạn có thể đi dạo quanh bãi biển về đêm, để tận hưởng từng làn gió mát và hít thở không khí trong lành từ bờ biển. Sau đó, khách du lịch có thể thuê thuyền đi câu mực đêm dưới sự chỉ dẫn của ngư dân nơi đây, khác biệt khách tham quan sẽ tự tay câu những con mực tươi rói và chế biến, thưởng thức ngay trên thuyền.


Với những trải nghiệm thú vị ở trên, chuyến du lịch đảo Cát Bà xứng đáng là địa danh số 1 miền Bắc bây chừ. Nếu hành khách đang có ý định tham quan đại dương và thỏa thích thưởng thức các loại hải sản, chắc chắn không thể bỏ qua đảo ngọc Cát Bà xinh đẹp này. Mua vé máy bay đi Hải Phòng đến với khi đến đây và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều địa danh thu hút và hấp dẫn.

Comments system

Disqus Shortname