Mountain View

Tham quan chợ nổi tại những vùng quê của đất nước Thái Lan

Thái Lan thu hút du khách bởi vô vàn những thắng cảnh tuyệt đẹp, chùa chiền nguy nga, tráng lệ, lễ hội truyền thống vô cùng đặc sắc và vô số cơ hội shopping thỏa thuê. Tham quan chợ nổi tại những vùng quê của đất nước Thái Lan, địa chỉ du lịch hấp dẫn du khách khi đi du lịch Thái Lan cùng đại lý Air Asia chính thức tại Việt Nam.


Những con thuyền độc mộc xuôi ngược trên sông, để chào bán các loại trái cây hay đặc sản địa phương là nét nổi bật độc đáo của chợ nổi tại vùng quê ở Thái Lan. Bạn có thể ngồi thuyền đi dọc con sông hay đi hai bên bờ để ngắm nhìn cảnh nhộn nhịp dưới sông tùy theo ý thích của mình. Trên hai bờ kênh cũng là chợ, náo nhiệt và tấp nập đủ màu sắc mùi vị.

Chợ nổi Thái Lan có rất đông khách nước ngoài đến thăm họ háo hức tìm hiểu và thích thú khi đi thêm vài vòng qua những làng nổi ở ven sông. Khi con thuyền bập bềnh thoát hẳn con kênh nhỏ để nhập vào con sông lớn và len lỏi qua những ngôi làng xinh xắn hai bên sông, phong cảnh hiện ra thật thanh bình. Amphawa, Damnoen Saduak, và Khlong Lat Mayom là những khu chợ nổi nổi tiếng mà bạn nên ghé qua một lần khi đến Thái.


Cùng đại lý Air Asia Việt Nam để có cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ nhất đi TháiLan để khám phá du lịch nơi đây bạn nhé.

Comments system

Disqus Shortname