Mountain View

Cung điện hoàng gia Thái Lan tham quan nơi sinh sống của nhà vua Thái

Thái Lan nổi tiếng với những ngôi chùa, những bãi biển đẹp , hay những khu mua sắm sầm uất. Nhưng một địa chỉ du lịch hấp dẫn nhất có lẽ phải kể đến cung điện hoàng gia Thái Lan nơi đây là nơi sinh sốngcủa nhà Vua thái Lan. Nước Thái là nước quân Chủ Lập hiến nên vua Thái rất được tôn sùng trong lòng người dân Thái Lan.

Cung điện Hoàng Gia Thái là nơi thăm qua lý thú cho những ai muốn biết cuộc sống vương giả của nhà Vua. Một trong những đặc điểm ưa thích khi du lịch ở Thái Lan là sức hút từ chuỗi công trình kiến trúc cổ kính: đền vàng, tháp vàng, chùa vàng. Cũng vì lẽ đó Thái Lan được gọi là xứ sở Chùa Vàng.
Nhắc tới Chùa Vàng ở Thái Lan là người ta đều nhắc ngay tới quần thể kiến trúc nằm trong khu Cung điện hoàng gia – Grand Palace, được tạo nên bằng sự hòa trộn và kết hợp giữa kiến trúc cổ Thái Lan với phong cách kiến trúc phương Tây thời hiện đại. Đến với Grand Palace, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tinh hoa văn hóa, kiến trúc Thái Lan và hơn thế được đắm mình trong một thế giới tâm linh ảo diệu, thanh bình.


Đạilý Air Asia tại Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn giá vé máy bay rẻ nhất đi Thái Lan sơ với những hãng hàng không khai thác cùng chặng bay. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ!

Comments system

Disqus Shortname