Mountain View

Ấn tượng với các trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại Tallin

 Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc cổ kính và văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn… là tất cả những điểm nổi bật và hấp dẫn nhất của thành phố Tallinn, quốc gia Estonia. Nếu sắp có một tour du lịch Tallinn, khách tham quan đừng bỏ qua bài viết này. Mua ve may bay vietnam airlines đến với tại đây để có chuyến tham quan thú vị cùng với các trải nghiệm độc đáo


TP Tallinn ở đâu?

TP cổ Tallinn với diện tích khoảng 159km2, tọa lạc ở phía Bắc quốc gia Estonia, trên vịnh Phần Lan, thuộc vùng biển Baltic. Tallinn được hiện ra từ thời Trung cổ, đến nay vẫn còn giữ được nguyên vẹn những giá trị lịch sử riêng biệt.

Ngày nay, ngành công nghiệp chuyến tham quan Tallinn rất phát hành, mỗi năm thu hút hàng triệu khách du lịch ghé thăm.


Tallin có vai trò khá quan trọng đối với đất nước Estonia. Nơi này vừa là trung tâm kinh tế, chính trị vừa là kinh đô văn hóa, phản chiếu hình ảnh chân thực về một Châu Âu trong thời kỳ Trung Cổ, cực kì hoa lê. Năm 1997, UNESCO đã công nhận Tallinn là một trong những di sản thế giới. TP cũng từng là Thủ đô Văn hóa Châu Âu năm 2011.


Mua vé máy bay đi Nga giá rẻ 2020 để có chuyến tham quan cùng với các trải nghiệm độc đáo và quyến rũ

du lịch Tallinn vào mùa nào là thích hợp nhất?

quốc gia Estonia nằm trong khu vực có khí hậu ôn hòa, quanh năm đều là thời điểm tốt để đến chuyến du lịch và dạo chơi. Đương nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Tallinn được nhiều bạn chia sẻ, mùa hè là lúc tuyệt vời nhất để đến TP Trung cổ này.

các bạn sẽ có cơ hội để dạo chơi trên những bờ biển thơ mộng, tham quan các công viên quốc gia xanh mát và tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây.


Vào mùa đông, Estonia khá lạnh, thường xuyên có tuyết rơi nên khung cảnh cũng trở nên trầm lặng và lãng mạn hơn. Nếu thích những trải nghiệm mới mẻ, khách du lịch có thể đi chuyến du lịch Tallinn vào dịp cuối năm.


Đặt mua vé máy bay đi Moscow giá rẻ 2020 và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn tại thủ đô nước Nga xinh đẹp

Chơi gì khi đi tham quan Tallinn?

Đến thành phố Tallinn, bạn sẽ như được đắm chìm vào không gian cổ tích đầy thơ mộng. Tallinn được bao quanh bởi một lớp tường thành dày, bên trong có quảng trường, tòa thị chính, những dãy phố với nhiều tòa nhà cao tầng tương đối giống nhau, nhà thờ, bảo tàng,…


Tallin là thành phố không có quá đông dân, khách vãng lai cũng chảng nhiều nên nhiều lúc mang tới cảm giác ai oán tẻ, âm thầm. Bù lại, chính bởi vì vắng ngắt nên không khí rất trong lành, môi trường cũng vô cùng an ninh kể cả đối với thanh nữ, là một địa điểm du lịch đáng để ghé thăm.


hành khách hãy mở đầu ngày mới ở Tallinn với một tách cà phê sữa thơm nồng nàn, vài lát bánh mì lúa mạch đen cùng khoai tây và thịt lơn được chế biến cầu kỳ. Sau đó tập trung vào hành trình dạo chơi và khám phá một vòng thành phố.


Mua vé máy bay đi Saint Petersburg để có chuyến tham quan cùng với các trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn

Phố cổ Tallinn

trước tiên khách du lịch nên dạo chơi ở khu vực phố cổ. Tại đây có những đoạn đường lát đá rêu phong, hai bên đường là những ngôi nhà mang dáng dấp cổ điển. Bạn vẫn sẽ thấy được những shop tân tiến bày bán nhiều mặt hàng, nhưng nó không náo nhiệt, chen chúc và ồn ào như ở những KDL khác.


Phố cổ Tallinn hòa mình rất nhanh với nhịp sống tân tiến, nhưng đồng thời vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống trong suốt gần 800 năm từ lúc xuất hiện. Nếu không buôn bán, khách du lịch có thể thong thả dạo chơi và chụp ảnh tại phố cổ trước khi rời đi để chuyển sang khu vực khác.


Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi đến với xứ cờ hoa và các bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều độc đáo và hấp dẫn

Nhà thờ Alexander Nevsky

điểm đến thứ 2 chính là giáo đường Alexander Nevsky nằm trên ngọn đồi Toompea. Giáo đường này chiếm hữu lối kiến trúc cực kì độc đáo. Nơi này tựa như tòa lâu đài của Sa hoàng Nga với mái hình củ tỏi, chạm trổ hoa văn cầu kỳ, rực rỡ mỹ lệ. Trên mỗi bức tường đều có điêu khắc những bức tranh phức tạp, công phu.


Giáo đường này là nơi làm lễ của những người theo đạo công gia Orthodox. Ngày nay, nơi này biến thành địa điểm du lịch nổi tiếng của Estonia. Đến đây, du khách có thể nghe được tiếng chuông của 11 quả chuông trên tháp cao, đắm chìm trong cảm giác an toàn và thanh thản kỳ lạ.

Lâu đài Toompea

Trên đỉnh đồi Toompea còn có tòa lâu đài cùng tên, cũng là một điểm tour du lịch hấp dẫn nhiều hành khách. Khi đến đây có pháo đài đá được xây dựng từ thế kỷ 13. Tòa tháp cao nhất của lâu đài có tên là Pikk Hermann, là biểu tượng của cả quốc gia Estonia.

Mỗi sớm mai, quốc kỳ Estonia sẽ được kéo lên và tiếng nhạc quốc ca vang vọng. Khách du lịch có thể lên đến vị trí cao nhất trong tòa lâu đài để ngắm toàn cảnh TP Tallinn.


Trụ sở Phường Hội Great Guild Hall

Trụ sở Phường Hội Great Guild Hall cũng chính là một địa danh cực kì thu hút mà các bạn nên ghé qua khi đi tham quan Tallinn. Đây là tòa nhà Trung cổ lớn thứ 2 tại thành phố, được thành lập từ năm 1417.

Trong quá khứ, chỉ có những thương gia phong phú mới được đặt chân vào Trụ sở Phường Hội. Người đủ tiêu chuẩn phải là người thành đạt, sở hữu tài sản như nhà cửa, đất đai ở Taliinn, đã kết hôn và có dang vọng.


Tham quan với vé máy bay sang anh bao nhiêu hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo

Bảo tàng thành phố Tallinn

Đến với bảo tàng thành phố Tallin, hành khách sẽ có được cái nhìn vừa đủ về lịch sử sản xuất và nền văn hóa lâu đời của Estonia. Bảo tàng này được thành lập trên cơ sở một lâu đài của nhà buôn từ thế kỷ 14.


Có một bảo tàng khác mang tên Kiek in de Kok cũng rất đáng để ghé thăm. Công trình này được thành lập từ năm 1470. Đến đây, khách du lịch sẽ như được hóa thân thành một hiệp sĩ, leo lên các tòa tháp để chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoặc khám phá những lối đi bí hiểm dưới lòng đất.


Sau khi dùng bữa tối, du khách có thể quay về khu phố cổ, ghé vào một quán bar nào đó để nhâm nhi vài loại thức uống đặc trưng và lắng nghe âm nhạc du dương, tự thưởng cho mình phút giây nghỉ ngơi sau một ngày dạo chơi mỏi mệt.

Đi chuyến du lịch Tallinn như thế nào?


Từ VN, hành khách có thể mua vé máy bay của các hãng hàng không như aeroflot, Air Lituanica, Turkish Airlines, thực hiện chặng bay quá cảnh qua ít nhất 2 địa danh mới đến được đất nước Estonia.

Đến Tallinn, các bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe buýt để ghé thăm các điểm du lịch. TP cũng có hệ thống xe lửa rất thuận lợi cho người dân và bạn.


Tallinn chỉ là một thành phố nhỏ thuộc quốc gia cũng không quá lớn, nên bạn có thể liên minh đi chuyến du lịch trong hành trình chuyến tham quan Châu Âu cùng với nhiều địa danh khác để tiết kiệm thời gian.


So với các quốc gia châu Âu khác, chi phí du lịch, sinh hoạt ở Tallinn khá rẻ. Giá phòng nghỉ và thức ăn đều không cao. Các điểm tour du lịch lại mang nhiều màu sắc khác biệt nên cực kì thú vị.

Nếu đã quá không xa lạ với vẻ đẹp hoa lệ, phồn hoa của Paris, London, Milan hay Venice, sao khách du lịch không thử tour du lịch Tallinn, tin rằng thành phố Trung cổ vùng Baltic này sẽ mang lại cho khách tham quan nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Mua vé máy bay giá rẻ 24/7 để có chuyến tham quan cùng với nhiều trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn

Comments system

Disqus Shortname