Mountain View

Top 10 điểm chụp hình đẹp và miễn phí của Nha Trang (p2)

Mua ve may bay di Nha Trang đến với thành phố đại dương xinh đẹp này và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút. Tuy nhiên khách tham quan cũng không thể bỏ lỡ cơ hội check in tại những địa điểm du lịch tuyệt hảo, các điểm chụp hình không tính tiền tại Nha Trang.

6. Bãi Tiên

Cách TP Nha Trang 10 km, theo đường thông liền Trần Phú - Phạm Văn Đồng. Bãi Tiên có hình dáng hình cánh cung với đường bờ biển dài, cát trắng xóa cùng nước đại dương trong xanh hiện lên giống như một thiên đường. Hãy cần mẫn đi xa một chút nhưng đổi lại hành khách sẽ được ngắm một bãi biển xinh đẹp mà chẳng hề đông đúc và có những shot pose thật chất, khác lạ lại được thỏa sức tắm đại dương hay trải nghiệm leo núi, đạp xe mà không mất vé vào cổng.


Mua đặt vé máy bay giá rẻ tháng 3/2020 đến với khi đến đây và bận sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa điểm thú vị và quyến rũ

7. Đầm Môn

Phải nói rằng nơi đây thực sự là một địa danh lý tưởng của Nha Trang khi không chỉ có khí hậu trong lành, bờ biển đẹp tuyệt vời, mà ở đây còn cả nguồn hải sản dồi dào vớ giá rất phải chăng. Bên cạnh bờ biển đẹp tựa tiên cảnh, Đầm Môn còn có cung đường “sống ảo” cực chất mà chỉ cần đưa máy lên là khách du lịch đã có được những bộ ảnh lung linh theo đẳng cấp bụi bặm, hết sức ngầu.


- Địa chỉ: thuộc vịnh Vân Phong, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

8. Cầu Gỗ Điệp Sơn

Cầu gỗ Điệp Sơn tọa lạc trên đảo Điệp Sơn, cách Nha Trang chừng 60 km, và mất khoảng 50 – 80 phút đi xe máy hoặc ô tô. Chiếc cầu gỗ có vẻ giản đơn nhưng lại trở nên lung linh giữa trời Tây biến nó biến thành điểm “sống ảo” lý tưởng được tất thảy du khách trẻ yêu mến. Khi đến đây khách du lịch có thể nhìn thẳng ra được đảo Điệp Sơn – nơi nổi tiếng với con đường dưới biển… Với phông nền xung quanh như vậy, khách tham quan chỉ cần đưa máy lên thôi là có nên ảnh đẹp. Đặt mua ve may bay tet đến với khi đến đây và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ


- Địa chỉ: xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

9. Cầu Gỗ Hòn Tằm

miễn phí vé du lịch, du khách chỉ mất tầm 20.000 vnđ tiền xe buýt là đã được với cây cầu gỗ Hòn Tằm – điểm đến lâ nay vẫn “làm mưa làm gió” đối với các tín đồ tham quan. Cây cầu là nơi thuyền cập bến nhưng khi không có thuyền, chỉ còn một mình nó giữa khoảng trời bao la, bao quanh là biển nước thì các bạn đơn giản chụp được những bức ảnh chất lừ. Đây còn là điểm đến chụp hình cưới được mến mộ nhất nữa đấy.


- Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Mua gia ve may bay di my đến với tại đây và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn

10. Biển Nha Trang

Đến Nha Trang mà không ghé đại dương Nha Trang quả là một thiếu sót lớn. Bờ biển trong vắt với con sóng hiền hòa và dải cát vàng khiến nó lọt biến thành một trong list những điểm đến chụp hình đẹp của Nha Trang. Chỉ cần thả dáng ở bất cứ góc nào với biển Nha Trang, hành khách cũng sẽ có những con ảnh chất lừ, dù là bãi biển hay đường trong TP, dù công viên Trần Phú hoặc quán cafe sát bờ.


hành khách đã chuẩn bị cho chuyến đi và check in ở những điểm du lịch không tính tiền ở Nha Trang tuyệt vời này chưa? Hãy mua vé máy bay giá rẻ hôm nay đến với tại đây ngay thôi nào

Comments system

Disqus Shortname