Mountain View

Độc đáo những lễ hội sông động trong tháng 9

Tháng 9 không chỉ là lúc đất trời chuyển mình sang thu mà còn là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội rực rỡ, vui nhộn. Mua vé tại dai ly Aeroflot đến với những nơi này và khách tham quan sẽ có thêm nhiều trải nghiệm

Hòa mình vào ngày hội âm nhạc Lake of Stars 26-28/9

Cứ hàng năm, vào tháng 9, ngày hội âm nhạc Lake of Stars (Lake of Stars Music Festival) được tổ chức trong 3 ngày (26-28/9), bên hồ Malawi. Malawi được biết tới là hồ nước lớn thứ ba ở châu Phi, địa điểm gần Mozambique và Tanzania.

Những nghệ sĩ từ khắp Nam Phi cho tới cả châu Âu đều hội tụ về đây. Thi ca, phim ảnh cùng với các cống phẩm thủ công đều hiện diện trong lễ hội thế giới rực rỡ này, quyến rũ nhiều các bạn từ mọi vùng miền về đây hòa trộn vào không gian náo nhiệt.



Không thể bỏ dở lễ hội toàn cầu Kentucky Bourbon ở Mỹ 16-21/9

Đến định cư hay du học, tour du lịch ở Mỹ, các bạn đừng bỏ dở lễ hội tháng 9 này, Kentucky Bourbon. Lần đầu tiên lễ hội được tổ chức vào năm 1992, một bữa tối có sự góp mặt của 250 khách mời. Ngày nay, sự kiện đã được mở rộng, nâng lên một tầm cao mới, thú vị trên 50.000 hành khách mỗi năm trên thế giới ghé thăm.

Trên bãi cỏ City Hall - linh hồn của lễ hội, khách tham quan có thể thử nhiều loại rượu được chưng cất từ các nhà máy của các bang. Ngoài hoạt động tham quan, khám phá, giới thiệu cách chưng cất và triển lãm rượu, khách tham quan còn được ngồi trên khinh khí cầu, cảm giác thật hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở đó, đã tham dự lễ hội thế giới tháng 9 này thì bạn nên tranh thủ nhập cuộc các tour giới thiệu lịch sử và trải nghiệm các món ăn địa phương.


Mua vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu đến với xứ cờ hoa và bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm quyến rũ

Không khí náo nhiệt của lễ hội Fiestas Patrias ở Chile 18-19/9

Lễ hội thế giới rực rỡ diễn ra vào tháng 9 phải nhắc tới Fiestas Patrias được tổ chức ở Chile. Tháng 9 mang mùa xuân đến Chile, cũng là ngày kỷ niệm độc lập của Chile từ Tây Ban Nha. Người Chile không chỉ ăn mừng trong một ngày mà lễ hội thường mở màn một tuần trước ngày 18 tháng 9.

Hòa trong không gian náo nhiệt, nhộn nhịp của lễ hội Fiestas Patrias ở Chile, khách du lịch được thưởng thức các món ăn truyền thống của đất nước này, empanadas, chicha và uống rượu vang đỏ... Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội khám phá nhiều hoạt động lôi cuốn và hấp dẫn khác như treo cờ, thả diều, nhảy múa... Nghe miêu tả thôi cũng đủ mường tựa được sự háo hức, vui miệng chờ đợi ngày lễ hội được diễn ra ở đất nước Chile.


Lễ hội rượu vang được diễn ra ở Mikulov 11-12/9

Mikulov (Nam Moravia, thuộc Cộng hòa Czech) là lễ hội rượu vang được tổ chức sôi nổi vào ngày 11-12/9 hàng năm. Hàng năm vào tháng 9, trên các cánh đồng tại Czech là giai đoạn cao điểm cho việc thu hoạch nho. Hòa trong không gian của lễ hội, hành khách được nếm thử hàng trăm loại rượu vang với các hương vị khác biệt, quả là trải nghiệm khó quên trong chuyến hành trình. Ngoài việc được thưởng thức, nhâm nhi ly rượu vang, khách tham quan còn được hòa mình vào không gian náo nhiệt của bữa tiệc âm nhạc, khám phá những món ăn đậm chất địa phương. Tham khảo giá vé máy bay giá rẻ tháng 7 đến với nơi này và du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị


Lễ hội táo được tổ chức ở Asturias 12/9

Vào năm 1960, lễ hội táo được tổ chức ở Asturias thuộc phía tây bắc của đất nước Tây Ban Nha. Nội dung lễ hội toàn cầu này quay quanh ở quả táo. Hành khách nhập cuộc lễ hội có cơ hội nếm thử tất cả các loại rượu được chưng cất từ quả táo, hay các cuộc triển lãm liên quan tới táo. Lễ hội mở màn vào thời điểm ngày 12/9 và chỉ được diễn ra vào những năm rơi vào số lẻ (ví dụ: 2005, 2007...)


Hòa vào lễ hội Carthaginians & Romans ở Cartagena 20-29/9

Hàng năm cứ vào ngày 20-29/9 tại TP Cartagena, phía đông nam Tây Ban Nha, lễ hội Carthaginians & Romans được diễn ra. Mục đích của lễ hội được tổ chức là tưởng nhớ nhà vua Hasdrubal với công lao sáng lập Qart – Hadasth, có nghĩa là “thành phố mới” (nay là Carthaginians). Trong lễ hội, khách du lịch còn có cơ hội tìm hiểu lời tiên tri của nữ thần Tanit. Hay hòa mình vào không gian tham dự lễ cưới được tái hiện lại của hoàng tử Hannibal và công chúa Imilce quả là quyến rũ và hấp dẫn.



Tháng 9, tiết trời sang thu, đất trời chuyển mình, lễ hội toàn cầu được tổ chức trọng thể và quy mô vào thời điểm này. Tìm hiểu  săn vé máy bay giá rẻ ở đâu đến với những điểm đến này để có chuyến du lịch tiết kiệm hơn

Comments system

Disqus Shortname