Mountain View

Khám phá 8 điểm đến mới tại Nha Trang thu hút du khách

Nha Trang là một địa danh thu hút dành cho khách du lịch. Cùng chúng tôi điểm qua các điểm đến nổi bật của Nha Trang nơi cho các bạn những bức hình tuyệt hảo nhất. Muavé Bamboo Airways đến với khi đến đây để có du lịch giá rẻ
1. Ana Marina Nha Trang
địa danh trước tiên dành cho hành khách chính là Ana Marina Nha Trang – bến du thuyền đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một tổ hợp tham quan giải trí khá hấp dẫn của TP biển. Ngoài việc cho khách tham quan có cơ hội được tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí mới lạ như chuyến du lịch phố đi bộ dọc đại dương với những xe foodtruck trang trí ngộ nghĩnh, hay trải nghiệm Flyboard, chèo thuyền kayak, lướt sóng nhân tạo,… thì đây còn là điểm check-in sống ảo được rất nhiều người săn lùng, nhất là bạn trẻ muốn có những bức ảnh với style mới.


- Địa chỉ: Đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Vĩnh Hoà, TP Nha Trang
2. Hồ Kênh Hạ - Galina Lake View
Nếu Đà Lạt có Hồ Xuân Hương thơ mộng thì Nha Trang cũng có hồ Kênh Hạ đẹp chẳng kém cạnh gì. Hồ nằm cách trung tâm thành phố chừng 10 km, là một điểm đến ở Nha Trang đang được các bạn trẻ đua nhau săn lùng bởi vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông và cây cầu ngập tràn sắc đỏ đẹp đến “lịm tim”.


- Địa chỉ: Phước Đồng, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Nếu chưa biết đường đi tới đây, khách tham quan có thể đi tuyến đường Nguyễn Tất Thành vào Phước Đồng, đến ngã ba xã Phước Đồng rẽ phải rồi đi theo hướng về mỏ đá Hòn Thị. Từ đây đi thêm một đoạn đến Trạm Y tế Phước Đồng, rẽ vào đường Trần Sâm, chạy đến cuối đường rẽ phải và tiếp tục chạy thêm khoảng 800 m nữa là đến nơi.
Mua ve may bay di Nha Trang gia bao nhieu để có tham quan tiết kiệm
3. Ice Coffee & Bakery
Mang dáng dấp của một nước Ý thần thoại, Iced Coffee vừa cổ đại vừa tân tiến khiến ai đã bước chân vào đều bị cuốn hút chẳng khác gì thôi miên là mấy. Với thi công ngọt ngào như đúng cái tên Ice Coffee & Bakery, nơi này hối hả biến thành điểm đến săn ảnh hoàn hảo cho khách tham quan nữ nào đi du lịch Nha Trang mà muốn có tấm ảnh thật xinh. Tới đây làm một tách cafe kiểu châu Âu và “nháy” vài phô hình cũng hay đấy chứ!


- Địa chỉ 44-46 Lê Thánh Tôn, thành phố Nha Trang.
4. Runam Bistro
Nói về độ sang chảnh, đẹp lộng lẫy kiểu châu Âu thì ngoài Ice Coffee & Bakery không thể không nhắc đến Runam Bistro. Một quán cà phê được chăm chút đến từng cụ thể với 2 tông màu chính là tường trắng và nội thất gỗ nâu quý phái. Quán có cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài sân với view nhìn thẳng sang biển rất thoáng mát. Bàn ghế khá rộng và không gian không hề ồn ào, Runam Bistro chính là địa điểm hấp dẫn ở Nha Trang cho du khách.


- Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang
Săn Vé máy bay đi Mỹ đến với xứ cờ hoa để có tham quan đáng nhớ
5. Rainforest
Rainforest – quán cà phê được mệnh danh như một khu rừng nhiệt đới giữa thành phố biển thơ mộng. Rainforest có ba tầng, được xây cất tuyệt hảo với không gian mở tạo cảm giác thư giãn, riêng tư cùng nhiều cảnh quan đẹp khác biệt phân thành những góc chụp hình đẹp lý tưởng cho hành khách trẻ. Nên dù chưa tên tuổi nhưng quán đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo hành khách ghé thăm.


- Địa chỉ: 146 Võ Trứ, Tân Lập, TP Nha Trang
6. A&C Homestay & Coffee
Khác với nhiều homestay mới tinh mọc lên ở thành phố đại dương xinh đẹp này, A&C là một tổ hợp có cả nơi nghỉ dưỡng, quán cafe và studio chụp hình. Bên cạnh không gian homestay lịch sự, phong cách và dễ chịu, A&C Homestay & Coffee còn khiến các đôi chân mê xê dịch yêu thích với quán café khung cửa gỗ đẹp đẽ cho khách du lịch cảm giác như đang lạc ở đất nước Thái Lan hay Hàn Quốc. Mọi góc được derco tinh tế, khôn khéo để không có góc chết. Bất cứ góc máy nào hành khách cũng có thể check in. Khác biệt ở đây còn đáp ứng món ăn mới tại phòng, có dịch vụ in ảnh lấy liền tặng không tính tiền cho khách lưu trú nữa đó.


- Địa chỉ: 37 Phú Xương, P.Vĩnh Hải, TP Nha Trang
7. Hoàng Phú Residence – Nha Trang
Đến Nha Trang, bạn đừng quên check-in khu dân cư Hoàng Phú Residence, điểm check-in ảo diệu. Mục sở thị công trình cầu thang được xây cất khác biệt hình xoắn ốc, màu trắng tinh khôi, lối lên cầu ôm tròn chia thành những vòng xoáy độc đáo, hòa trong nền trời xanh lè, tạo nên khung cảnh lung linh sánh được với một số nước phương Tây. Với tông nền đó các bạn không phải bận tâm quá nhiều về việc lên đồ, vì mặc bất cứ màu gì thì lên hình cũng “chất phát ngất”. mua vé máy bay tháng 2/2020 đến với khi đến đây và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút


Chưa hết, tại Hoàng Phú Residence còn đầu tư thành lập những bậc thang 7 đủ màu sắc rất kì quái. Tại lối dẫn lên các toàn nhà có kiến trúc Tây Âu, du khách sẽ không khỏi kinh ngạc và mến mộ khi bước qua những bậc thang xanh, đỏ, tím, vàng.


- Địa chỉ: Khu dân cư Hoàng Phú Residence Nha Trang, đường 2/4, TP Nha Trang.
8. Sailling Club
Cà phê Sailling Club nằm trong khu phức tạp giải trí nhiều người biết đến tại Nha Trang với địa điểm trung tâm đắc địa. Đây là một quán cà phê mang đậm hơi thở Địa Trung Hải, phóng khoáng, tự nhiên với vật liệu chính là bàn ghế gỗ và đồ trang trí mây tre đan. Tận dụng triệt để địa điểm đắc địa bên bãi biển, quán vừa mang đến cho khách tham quan một không gian không thể hoàn hảo và thư giãn hơn, vừa cho khách tham quan những góc chụp hình lý tưởng.


- Địa chỉ: 72-74 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang
Mua vé tại đại lý Vietjet để có chuyến du lịch thu hút và quyến rũ

Comments system

Disqus Shortname